การทำงานเป็นทีมบูรณาการงานระหว่างกัน ต้องตกลงกันให้ได้ว่า จะทำงานใดให้สำเร็จ และทำให้สำเร็จในเวลาใด และเมื่อได้ลงมือปฏิบัติ มีการประเมินความก้าวหน้าว่าในช่วงเวลานั้น มีงานใดที่ทำได้อย่างมีคุณภาพ และทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม มีหลักฐานอ้างอิงประกอบ
การทำงานจะเป็นการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง มีการกำหนดงานให้ชัดเจนว่างานใดใครทำมีการกำหนดขั้นตอนงาน มีการกำหนดว่าในแต่ละวันต้องทำงานใดบ้างที่สามารถตรวจสอบได้ มีการกำหนดสถานที่ว่า งานใดติดต่อที่ไหน หรือติดต่อใคร เวลาใดเท่าใด
No comments:
Post a Comment