- ครูจำเป็นต้องรับเอาเป้าหมายในการช่วยนักเรียนส่วนใหญ่ทั้งหมดให้เข้าใจวิทยาศาสตร์
- ครูจำต้องจัดหาเข้าไปจัดการหัวข้อเนื้อหาความรู้เฉพาะที่ขณะนี้ (ตอนสอน) ไม่ได้มีสภาพที่จะพร้อมให้แก่ผู้เรียน
Sunday, November 8, 2009
แนวคิดการสอนวิทย์เพื่อความเข้าใจ
การสอนวิทยาศาสตร์ให้เป็นไปในลักษณะที่ส่วนใหญ่ของนักเรียนที่สอนได้เข้าใจมากกว่าการจำ มีทางที่เป็นไปได้ แต่ต้องอาศัยจำนวนหัวข้อเนื้อหาความรู้ที่ที่สำคัญ ของนักเรียนที่มีมโนทัศน์ซื่อใส่ไร้เดียงสาอยู่ และยุทธวิธีการสอนสำหรับการส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์
Labels:
วิทย์ศึกษา
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment